Số lượng khách hàng muốn chuyển mạng giữ số sang Viettel lớn nhất hiện nay

Thứ ba, 14/05/2019

Theo số liệu công bố mới nhất từ Cục Viễn thông và của Bộ Thông tin Truyền thông (ngày 8/4), hiện tại Viettel là nhà mạng có số lượng khách hàng muốn chuyển mạng giữ số đến lớn nhất.

Dựa theo cập nhật mới nhất trong cuộc đua chuyển mạng giữ số, từ ngày 1- 8/4 kết quả cho thấy Viettel hiện là nhà mạng có tỷ lệ chuyển mạng giữ số thành công nhất từ tháng 3/2019.

Dịch vụ chuyển mạng giữ số của Viettel nhận được tín hiệu đáng mừng.

Dịch vụ chuyển mạng giữ số của Viettel

Dịch vụ chuyển mạng giữ số của Viettel “khởi sắc” từ cuối tháng 3/2019

Số lượt chuyển mạng giữ số sang Viettel tăng nhanh từ đầu tháng 4.

Từ ngày 1/4 đến 8/4/2019, dịch vụ chuyển mạng giữ số của Viettel đã có chiều hướng tích cực. Nhà mạng Viettel được ghi nhận có lượng thuê bao đăng ký chuyển đến (22.046 ) lớn hơn chuyển đi (19.358). Trong khi đó, số lượng thuê bao chuyen doi nha mang giu so đến của các nhà mạng đứng ở vị trí thứ 2 và 3 lần lượt được thống kê là 18.380 và đi là 16.005.

Viettel đứng đầu chỉ số tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng.

Nếu như ở khía cạnh khách hàng đăng ký chuyển đến và chuyển đi có sự thay đổi về thứ hạng thì ở chỉ số tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng chuyển mạng giữ số, Viettel cũng đứng đầu với tỷ lệ 60,8% (từ chối 1.590 thuê bao). Nhà mạng đứng ở vị trí thứ 2 với 40,6% (từ chối 3.155 thuê bao), thứ 3 với 33,6% (từ chối 2.459 thuê bao) và cuối cùng là nhà mạng đứng ở vị trí thứ 4 với 25,1% (từ chối 1.757 thuê bao).

Viettel có chỉ số khiếu nại thấp nhất cả nước

Viettel có chỉ số khiếu nại dịch vụ chuyển mạng giữ số thấp nhất cả nước.

Viettel có chỉ số khiếu nại dịch vụ chuyển mạng giữ số thấp nhất cả nước.

Sau khi triển khai đường dây nóng 18006099 vào đầu tháng 3, chuyên tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng về dịch vụ chuyển mạng giữ số. Cục Viễn thông lần đầu tiên công bố chỉ số thống kê khiếu nại liên quan đến chuyển mạng giữ số vào đầu tháng 4. Trong vòng một tháng nhà mạng có số khiếu nại cao nhất với 1.753 khiếu nại, ở vị trí thứ hai là 675 và ở vị trí thứ 3 với 418 khiếu nại. Các nhà mạng khác vẫn chưa hoàn thành việc xử lý cho khách hàng.

Duy nhất với nhà mạng Viettel chỉ có 25 khiếu nại chuyển mạng giữ số 1441 không thành công và đã xử lý xong 100% khiếu nại, trong khi.

Tham khảo thêm: Đổi voucher du lịch bằng điểm Viettel Cộng Cộng

Viettel đã thành công trong việc thu hút khách hàng chuyển mạng giữ số.

Diễn biến mới nhất của cuộc đua chuyển mạng giữ số này, đã cho thấy nhà mạng lớn nhất Việt Nam (Viettel) đã rất thành công trong việc hấp dẫn các thuê bao khác chuyển mạng giữ số sang. Viettel thành công nhờ áp dụng phương châm tạo mọi dieu kien chuyen mang giu so thuận lợi cho khách hàng. Và đảm bảo không gây khó dễ khi họ muốn chuyển đi có thể tạo ra “thiệt hại” ban đầu khi so sánh con số chuyển đi và chuyển đến, giúp Viettel “ghi điểm” về tính chuyên nghiệp và sự tôn trọng khách hàng.

Chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng là yếu tố Viettel đặt ra khi thực hiện CMGS.

Chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng là yếu tố Viettel đặt ra khi thực hiện CMGS.

Tuy nhiên, diễn biến cuộc đua chuyển mạng giữ số sẽ còn thay đổi. Nhà mạng nào muốn giành phần ưu thế buộc phải coi chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng đặt lên hàng đầu, như phương châm Viettel đang thực hiện. Nếu bạn muốn tham khảo thêm về thời gian chuyển mạng giữ số bao giờ thực hiện được từ Viettel sang các nhà mạng nhỏ lẻ, vui lòng truy cập Viettel.vn/chuyenmanggiuso để cập nhập thông tin.

(Tổng hợp)

Xem thêm: Viettel tiến hành chuyển mạng giữ số cho thuê bao trả trước từ 1/1/2019

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...