Viettel hỗ trợ chuyển mạng giữ số tại nhà cho đồng bào vùng sâu, vùng xa.

Thứ ba, 14/05/2019

Tại những khu vực biên giới, hải đảo hay những nơi vùng sâu vùng xa chưa có chi nhánh giao dịch của Viettel. Người dân tại những nơi đó sẽ không thể thực hiện việc chuyển mạng giữ số theo cách thức thực hiện trực tiếp. Vậy làm thế nào để đồng bào có thể thực hiện chuyển mạng giữ số sang Viettel khi có nhu cầu?

Vì một số lý do khách quan, nên các chi nhánh giao dịch của Viettel vẫn chưa có mặt được ở một số vùng biên giới hay hải đảo. Nhằm có thể hỗ trợ chuyển mạng giữ số cho đồng bào vùng sâu, vùng xa, Viettel đã cung cấp nhiều phương thức đăng ký trực tuyến. Người dân chỉ cần có sóng điện thoại, mạng di động 3G 4G hoặc sử dụng mạng internet, là đã có thể đăng ký dịch vụ chuyển mạng giữ số.

Đồng bào vùng sâu, vùng xa đã có thể thực hiện chuyển mạng giữ số.

Chuyển mạng giữ số trực tuyến Viettel qua website Viettel.vn.

Sau khi đã thỏa mãn được các điều kiện chuyển mạng giữ số của Viettel khách hàng cần có thiết bị di động hoặc máy tính có thể truy cập mạng. Rồi thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Khách hàng hãy truy cập và thực hiện chuyển mạng giữ nguyên số sang Viettel trực tuyến tại website https://viettel.vn/chuyenmanggiuso.
  • Bước 2: Ở mục “Chuyển mạng giữ số”, khách hàng kéo xuống phần đăng ký chuyển mạng và điền đầy đủ các thông tin gồm: Họ & tên, số điện thoại liên hệ, số điện thoại chuyển đổi, mã xác nhận rồi sau đó bấm chọn Đăng ký
  • Bước 3: Viettel sẽ chủ động liên lạc theo số điện thoại của khách hàng đã cung cấp để xác minh nhu cầu chuyển mạng giữ nguyên số thuê bao từ khách hàng 1 lần nữa.
  • Bước 4: Sẽ có nhân viên Viettel ở gần địa bàn nhất, trực tiếp đến gặp khách hàng để hỗ trợ làm các thủ tục hồ sơ chuyển mạng ngay tại địa chỉ nhà (đã cung cấp ở bước 2).
  • Bước 5: Sau đó khách hàng tin theo cú pháp YCCM gửi 1441 để xác nhận xin chuyển mạng về tổng đài chuyển mạng quốc gia. Chờ kiểm duyệt và xác nhận chuyển mạng giữ số thành công.

Chuyển mạng giữ số trực tuyến Viettel qua ứng dụng My Viettel.

Khách hàng cần có thiết bị di động có kết nối mạng 3G, 4G hoặc mạng wifi để chuyển mạng giữ số tại nhà qua My Viettel.

  • Bước 1: Tải ứng dụng My Viettel (Viettel.vn/app) về điện thoại và đăng ký tài khoản (có thể bỏ qua bước này nếu bạn đã có sẵn ứng dụng và tài khoản).
  • Bước 2: Mở ứng dụng My Viettel trên máy và đăng nhập tài khoản.
  • Bước 3: Chọn vào mục “Chuyển mạng giữ số” ngay ở giao diện trang chủ.

Viettel sẽ liên lạc theo số điện thoại của bạn để xác minh nhu cầu chuyển mạng giữ số.

Viettel sẽ liên lạc theo số điện thoại của bạn để xác minh nhu cầu chuyển mạng giữ số.

  • Bước 4: Tại giao diện Chuyển mạng giữ số hãy điền đầy đủ các thông tin ở phần đăng ký chuyển mạng, gồm: Họ & tên, Số điện thoại liên hệ, Số điện thoại chuyển đổi, Mã xác nhận rồi sau đó bấm chọn Đăng ký.
  • Bước 5: Nhân viên của Viettel sẽ liên lạc theo số điện thoại của khách hàng để xác minh nhu cầu chuyển mạng giữ số.
  • Bước 6: Viettel sẽ trực tiếp cử nhân viên gần nhất ở địa bàn đến gặp trực tiếp khách hàng tại nhà, để hỗ trợ làm các thủ tục hồ sơ chuyển mạng.
  • Bước 7:  Bạn hãy soạn tin theo cú pháp chuyển mạng giữ số YCCM gửi 1441 để xác nhận xin chuyển mạng về tổng đài chuyển mạng quốc gia, sau đó chờ kiểm duyệt và xác nhận.

Chuyển mạng giữ số nhanh chóng sang Viettel qua tổng đài 18008098.

Quý khách hàng có thể đăng ký chuyển mạng giữ số bằng việc liên hệ tổng đài 18008098 (Mức cước hoàn toàn miễn phí) để được hỗ trợ và làm theo hướng dẫn của nhân viên CSKH.

Đồng bào có thể liên hệ với tổng đài 18008098 để thực hiện chuyển mạng giữ số.

Đồng bào có thể liên hệ với tổng đài 18008098 để thực hiện chuyển mạng giữ số.

Tổng đài miễn phí 18008098 của Viettel, còn phục vụ đồng bào nhu cầu tìm hiểu thông tin về dịch vụ chuyển mạng giữ số và các dịch vụ viễn thông khác..

Xem thêm: Mức phí chuyển mạng giữ số Viettel trả trước rẻ hơn so với thuê bao trả sau

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...