Ứng dụng My Viettel - Công cụ hữu ích để chuyển mạng giữ số

Thứ tư, 15/05/2019

Khi đăng ký chuyển mạng giữ số qua ứng dụng My Viettel, khách hàng không phải mất quá nhiều thời gian như thực hiện trực tiếp tại các điểm giao dịch Viettel.

Viettel đã tích hợp đăng ký chuyển mạng giữ số trên ứng dụng chăm sóc khách hàng My Viettel. Khách hàng chỉ cần tải ứng dụng My Viettel về điện thoại, là đã có thể đăng ký chuyen mang giu so moi nhat mà không phải đến trực tiếp các cơ sở điểm giao dịch.

Đăng ký chuyển mạng giữ số nhanh chóng qua My Viettel

My Viettel là ứng dụng chăm sóc khách hàng dùng dịch vụ di động của Viettel, ứng dụng này được triển khai và phát triển từ tháng 12/2015. Đến nay, My Viettel đã có hơn 500.000 lượt tải với hơn 5 triệu tương tác. My Viettel là cung cấp đầy đủ các thông tin về thuê bao, các dịch vụ và chương trình khuyến mãi của Viettel, cá thể hóa đến từng khách hàng:

Ứng dụng My Viettel được triển khai thực hiện từ 12/2015.

Ứng dụng My Viettel được triển khai thực hiện từ 12/2015.

  • Khách hàng Viettel có thể tra cứu toàn bộ các thông tin về thuê bao di động, Dcom của mình, gồm: tra cứu thông tin về thuê bao, nạp thẻ, chuyển đổi gói cước 3G, kiểm tra các dịch vụ đang sử dụng (nhạc chờ, cuộc gọi nhỡ …), tra cứu lịch sử tiêu dùng của thuê bao...
  • Thông báo các chương trình khuyến mãi dành riêng cho từng khách hàng: các khuyến mãi thoại, các gói Mimax, gói mua thêm …
  • Giúp đăng ký – hủy dễ dàng các chương trình khuyến mại, dịch vụ.
  • Có thể lưu trữ, đồng bộ danh bạ, nhắn tin thông báo khi đổi điện thoại, đổi sim số

Ứng dụng My Viettel ra đời cung cấp thêm một kênh thông tin hữu ích cho khách hàng Viettel, phù hợp với xu hướng tra cứu, đăng ký sử dụng dịch vụ ngay trên smartphone. Từ ngày 16/11/2018, khách hàng đã có thể thực hiện chuyển mạng giữ số My Viettel theo các bước dưới đây.

Các bước chuyển mạng giữ số qua ứng dụng My Viettel.

Quý khách hàng khi thực hiện chuyển mạng trên ứng dụng My Viettel, hãy thực hiện đúng và đầy đủ các bước hướng dẫn cụ thể chuyển mạng giữ số sang Viettel sau:

Chuyển mạng giữ số đã được tích hợp trên ứng dụng My Viettel.

Chuyển mạng giữ số đã được tích hợp trên ứng dụng My Viettel.

Bước 1 :Gửi yêu cầu chuyển mạng giữ số.

  • Quý khách tải ứng dụng My Viettel về điện thoại trên CHPlay (Đối với điện thoại Androi), trên cửa hàng  AppStore (Đối với điện thoại Apple).
  • Tại giao diện My Viettel, hãy chạm vào mục  "Chuyển mạng giữ số" rồi bấm vào mục "Đăng ký".
  • Nhập số điện thoại quý khách hàng muốn thực hiện chuyển mạng giữ nguyên số, bấm nút "Tiếp tục".
  • Bấm chọn gói cước cơ bản và bấm "Chi tiết" để chọn gói cước khuyến mại.
  • Bấm nút "Chọn" đối với một gói cước khuyến mại. Sau khi chọn xong gói cước, quý khách hàng lại bấm nút "Tiếp tục".
  • Nhập thông tin chính chủ của SIM để hoàn tất đăng ký.

Sau khi đăng ký được qua cách chuyển mạng điện thoại trên ứng dụng, nhân viên sẽ Viettel liên hệ lại và xác minh thông tin thông tin.

Bước 2: Làm thủ tục chuyển mạng giữ số.

Chủ thuê bao đến trực tiếp làm thủ tục chuyen mang giu so cua Viettel ở cửa hàng, các điểm giao dịch nhà mạng Viettel trên toàn quốc. Hoặc có thể nhờ nhân viên đến tận nhà để làm thủ tục.

Bước 3: Nộp cước chuyển mạng.

Thuê bao nộp cước phí chuyển mạng (Dựa theo cước phí chuyển mạng giữ số mới nhất) tại các điểm giao dịch của nhà mạng Viettel trên toàn quốc và nhận vể một SIM trắng.

Bạn có thể đăng ký chuyển mạng giữ số dễ dàng qua các ứng dụng di động.

Bạn có thể đăng ký chuyển mạng giữ số dễ dàng qua các ứng dụng di động. 

Bước 4: Gửi tin nhắn đăng ký đến Trung tâm chuyển mạng quốc gia.

Chủ thuê bao gửi tin nhắn đăng ký đến Trung tâm chuyển mạng quốc gia bằng cách soạn cú pháp

  • YCCM gửi 1441.

Bước 5: Thuê bao đợi nhận thông báo kết quả chuyển mạng.

Thuê bao sẽ nhận được lịch chuyển mạng của Trung tâm chuyển mạng quốc gia, nếu được phê duyệt. Nếu chưa được duyệt thành công, thuê bao sẽ nhận được thông báo lý do từ chối.

Bước 6: Lắp Sim và tiến hành sử dụng.

Sau các bước trên, thuê bao đã có thể lắp SIM mới nhận được để sử dụng theo lịch thông báo của Trung tâm chuyển mạng quốc gia.

Trong thời gian tới, Viettel sẽ phát triển ứng dụng My Viettel thêm nhiều tính năng để hỗ trợ dịch vụ chuyển mạng giữ số diễn ra thuận lợi hơn nữa. Chi tiết về dịch vụ chuyen mang giu so Vietnam nói chung và của Viettel nói riêng, quý khách hàng có thể tham khảo tại website Viettel.vn/chuyenmanggiuso hoặc liên hệ với tổng đài 18008098 để nhân viên CSKH tư vấn chi tiết (Miễn phí cước gọi).

Xem thêm: Những điều cần biết về chuyển mạng giữ số tại Việt Nam.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...