Giới trẻ tại Việt Nam nên chuyển mạng giữ số sang nhà mạng nào tốt nhất hiện nay?

Thứ hai, 13/05/2019

Đứng trước việc lựa chọn sử dụng mạng nào tốt nhất hiện nay, đa số khách hàng là học sinh, sinh viên thường lựa chọn mạng di động Viettel. Bởi đa số họ đều thích lựa chọn những nhà mạng có độ uy tín cao và đã có thời gian hoạt động lâu năm.

Theo một cuộc khảo sát nhà mạng nào tốt nhất hiện nay gần đây đã cho thấy, thị phần người Việt Nam sử dụng mạng di động Viettel áp đảo hơn cả (Khoảng 70 triệu người). Viettel được đánh giá là một trong những nhà mạng cung cấp mạng di động tốt nhất hiện nay. Viettel đã được nhiều người dùng ở độ tuổi học sinh, sinh viên lựa chọn chuyển mạng giữ số sang, bởi chất lượng dịch vụ phù hợp.

Giới trẻ Việt nam nên dùng mạng nào tốt nhất hiện nay?

Viettel thu hút các đối tượng khách hàng trẻ tuổi là học sinh, sinh viên

Viettel thu hút các đối tượng khách hàng trẻ tuổi là học sinh, sinh viên

Mạng di động Viettel được giới trẻ ưu tiên lựa chọn sử dụng

Viettel là cái tên quen thuộc với đa số người dùng là học sinh, sinh viên. Trong nhiều năm gần đây, giới học sinh, sinh viên thường lựa chọn Viettel bởi đây là mạng di động đi tiên phong trong việc ưu đãi vô điều kiện (Tặng tài khoản gọi và SMS miễn phí) cho nhóm khách hàng trẻ. Viettel có nhiều chương trình khuyến mãi cho đối tượng trung lưu trở xuống đang tìm kiếm cho mình mạng nào dùng tốt nhất hiện nay. Vì thế, nhà mạng Viettel được đánh giá là lựa chọn hợp lý với người dùng là giới trẻ.

Có đến 85% thủ khoa lựa chọn sử dụng mạng Viettel

Theo khảo sát thống kê mạng nào xài tốt nhất hiện nay mới đây của Thành đoàn Hà Nội, trong khoảng 129 thủ khoa đầu ra được thống kê sử dụng di động, có tới 110 sinh viên tốt nghiệp xuất sắc ở Hà Nội lựa chọn sử dụng nhà mạng Viettel. Hầu hết các sinh viên này đều gắn bó với nhà mạng Viettel từ những ngày đầu dùng di động và họ đã vẫn giữ số liên lạc cho tới khi ra trường.

Kết quả này cho thấy, dù Viettel là nhà mạng ra đời sau nhưng những thủ khoa đại học này vẫn lựa chọn mạng Viettel là một trong những mạng viễn thông nào tốt nhất. Chứng tỏ nhà mạng này có sức hút mạnh mẽ đối với giới trẻ nói chung và các sinh viên nói riêng. Viettel luôn đồng hành, hỗ trợ và ưu đãi những dịch vụ tiện ích, tối ưu nhất cho đối tượng khách hàng là học sinh, sinh viên

Hạ tầng lớn kịp thời phục vụ nhu cầu sử dụng mạng của giới trẻ.

Đi cùng với xu hướng bùng nổ của smartphone và “cơn sóng thần 3G, 4G”, nhà mạng nào có hạ tầng mạnh nhất sẽ có lợi thế trong cuộc chạy đua thu hút khách hàng trẻ. Khi nhắc tới nhà mạng nào tốt nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay phải kể tới với Viettel hơn 70.000 trạm BTS.

Viettel với hơn 26.00 trạm phát sóng BTS.

Viettel với hơn 70.000 trạm phát sóng BTS.

Gói cước dành riêng cho sinh viên cực hấp dẫn 

Gói cước Student là gói cước trả trước dành riêng cho các thuê bao sinh viên của Viettel với những ưu đãi đặc biệt và vô cùng hấp dẫn:

  • Khách hàng sẽ được cộng 25.000đ/ tháng trong suốt thời sinh viên (Khi thuê bao có tiêu dùng data tối thiểu 10.000đ trong tháng liền trước).
  • Tận hưởng 1000 phút gọi nội mạng và nhắn tin miễn phí khi tham gia Cộng đồng sinh viên (phí tham gia 15.000đ/ tháng). Cú pháp đăng ký: CDSV gửi 109. (Ngừng áp dụng cho thuê bao kích hoạt mới từ ngày 15/11/2018).
  • Sử dụng data MimaxSV siêu khủng: chỉ 50.000đ có ngay 3GB tốc độ cao trong 30 ngày. Hết lưu lượng tốc độ cao, truy cập tốc độ thông thường. Soạn MIMAXSV gửi 191,bấm gọi *098# hoặc truy cập My Viettel.
  • Khách hàng sẽ được giảm ngay 20.000đ khi đăng ký các gói data: Mimax70, Mimax90, Mimax125, Mimax200, Umax300. (Ngừng áp dụng giảm 20.000đ gói Umax300 cho thuê bao kích hoạt mới từ ngày 15/11/2018).
  • Tận hưởng các ưu đãi theo ngày: Đăng ký KMSV5 chỉ 5.000đ/ngày có 300SMS nội mạng, 300MB data và gọi nội mạng giảm còn 300đ/phút. Khách hàng chỉ cần soạn KMSV5 gửi 109 để đăng ký.

Viettel hỗ trợ và chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo

Với 5 tổng đài CSKH đặt tại các tỉnh và thành phố trên khắp cả nước bao gồm, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Thái Nguyên, cùng hệ thống trả lời tự động IVR hiện đại, Viettel có mạng lưới CSKH lớn nhất trên cả nước. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đào tạo bài bản, tổng đài Viettel đủ khả năng tiếp nhận đến 5 triệu cuộc gọi/ngày.

Viettel chăm sóc khách hàng chu đáo và tận tình.

Viettel chăm sóc khách hàng chu đáo và tận tình.

Là nhà mạng đầu tiên miễn phí cước gọi đến tổng đài, Viettel đang dần khẳng định vị trí của mình về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Thời gian hỗ trợ 24/7, luôn sẵn sàng lắng nghe mọi lúc, mọi nơi, khiến tổng đài Viettel trở nên thân thiện hơn bao giờ hết. Dù bạn ở bất kỳ tỉnh thành nào trên đất nước Việt Nam, bạn vẫn có thể kết nối tới tổng đài Viettel. Ngoài ra, với hàng chục nghìn cộng tác viên cũng như nhân viên địa bàn, đảm bảo phục vụ các khách hàng tới tận thôn, xã, hải đảo 24/7.

Khi lựa chọn mạng gì tốt nhất để sử dụng, chỉ cần một tác nhân nhỏ cũng có thể khiến khách hàng trẻ thay đổi quyết định vì đây là dịch vụ phổ thông. Vì vậy, thương hiệu tạo ấn tượng tốt, đem lại cảm xúc tích cực cho người dùng sẽ khiến họ quyết định nhanh hơn. Với lợi thế về hạ tầng 3G, 4G lớn cùng hình ảnh một công ty có trách nhiệm tốt với xã hội, Viettel đem đến cho người dùng trẻ mức độ đáng tin cậy lớn để lựa chọn sử dụng.

Xem thêm: Chuyển mạng giữ số cần quy trình gì và mất thời gian bao lâu để hoàn thành?

 
Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...