Chuyển mạng giữ số sang Viettel tại nhà không mất nhiều thời gian như đăng ký trực tiếp.

Thứ tư, 15/05/2019

Nếu bạn không có quá nhiều thời gian để ra trực tiếp các điểm giao dịch để thực hiện chuyển mạng giữ số, hãy sử dụng ứng dụng My Viettel hoặc truy cập website Viettel.vn để đăng ký.

Chuyển mạng giữ số trên thế giới đã phổ biến từ lâu, nhưng đến cuối năm 2018 mới được thực hiện tại Việt Nam. Bắt kịp nhanh xu thế, ngoài hình thức đăng ký chuyển mạng giữ số tại hơn 1.000 điểm giao dịch của Viettel trên toàn quốc, khách hàng có thể đăng ký chuyển mạng giữ số tại nhà nhanh chóng và không mất nhiều thời gian hơn.

Thay vì mất quá nhiều thời gian đến các điểm giao dịch, bạn có thể đăng ký chuyển mạng tại nhà.

Thay vì mất quá nhiều thời gian đến các điểm giao dịch, bạn có thể đăng ký chuyển mạng tại nhà.

Không mất nhiều thời gian khi lựa chọn đăng ký chuyển mạng giữ số tại nhà.

Việc đăng ký chuyển mạng giữ số Viettel tại nhà được thực hiện thông qua website Viettel.vn hoặc ứng dụng My Viettel. Sau khi tiếp nhận thông tin, nhân viên của Viettel sẽ đến địa chỉ khách hàng yêu cầu để hỗ trợ các thủ tục cần thiết.

Đăng ký chuyển mạng giữ số qua ứng dụng My Viettel

Điều mà bạn cần chuẩn bị để đăng ký chuyển mạng giữ số qua ứng dụng My Viettel là một thiết bị di động có kết nối mạng internet. Sau đó hãy tiến hành thực hiện theo các bước sau:

Bước 1 :Gửi yêu cầu chuyển mạng giữ số.

  • Quý khách tải ứng dụng My Viettel về điện thoại trên CHPlay (Đối với điện thoại Androi), trên cửa hàng  AppStore (Đối với điện thoại Apple).
  • Tại giao diện My Viettel, hãy chạm vào mục  "Chuyển mạng giữ số" rồi bấm vào mục "Đăng ký".
  • Nhập số điện thoại quý khách hàng muốn thực hiện chuyển mạng giữ nguyên số, bấm nút "Tiếp tục".
  • Bấm chọn gói cước cơ bản và bấm "Chi tiết" để chọn gói cước khuyến mại.
  • Bấm nút "Chọn" đối với một gói cước khuyến mại. Sau khi chọn xong gói cước, quý khách hàng lại bấm nút "Tiếp tục".
  • Nhập thông tin chính chủ của SIM để hoàn tất đăng ký.

Ứng dụng My Viettel sẽ giúp bạn đăng ký chuyển mạng giữ số nhanh chóng.

Ứng dụng My Viettel sẽ giúp bạn đăng ký chuyển mạng giữ số nhanh chóng.

Sau khi đăng ký được qua cách chuyển mạng điện thoại trên ứng dụng, nhân viên sẽ Viettel liên hệ lại và xác minh thông tin thông tin.

Bước 2: Chủ thuê bao đến trực tiếp làm thủ tục chuyển mạng giữ số tại các điểm giao dịch nhà mạng Viettel trên toàn quốc. Hoặc có thể nhờ nhân viên đến tận nhà để làm thủ tục.

Bước 3: Thuê bao nộp cước phí chuyển mạng (Dựa theo cước phí chuyển mạng giữ số mới nhất) tại các điểm giao dịch của nhà mạng Viettel trên toàn quốc và nhận vể một SIM trắng.

Bước 4: Chủ thuê bao gửi tin nhắn đăng ký đến Trung tâm chuyển mạng quốc gia bằng cách soạn cú pháp: YCCM gửi 1441.

Bước 5: Thuê bao sẽ nhận được lịch chuyển mạng của Trung tâm chuyển mạng quốc gia, nếu được phê duyệt. Nếu chưa được duyệt thành công, thuê bao sẽ nhận được thông báo lý do từ chối.

Bước 6: Sau các bước trên, thuê bao đã có thể lắp SIM mới nhận được để sử dụng theo lịch thông báo của Trung tâm chuyển mạng quốc gia.

Đăng ký chuyển mạng giữ số tại nhà qua website Viettel.vn 

Bước 1: Truy cập vào cổng đăng ký chuyển mạng giữ số trực tuyến: https://viettel.vn/chuyenmanggiuso.

Bước 2: Ở Chuyển mạng giữ số kéo xuống phần đăng ký chuyển mạng, và điền đầy đủ các thông tin gồm: Họ & tên, số điện thoại liên hệ, số điện thoại chuyển đổi, mã xác nhận rồi sau đó bấm chọn Đăng ký.

Bước 3: Viettel chủ động liên lạc theo số điện thoại của bạn để xác minh nhu cầu chuyển mạng giữ số từ khách hàng 1 lần nữa.

Chuyển mạng giữ số thuận tiện qua Website Viettel.vn

Chuyển mạng giữ số thuận tiện qua Website Viettel.vn

Bước 4: Sẽ có nhân viên Viettel trực tiếp đến gặp bạn để hỗ trợ làm các thủ tục hồ sơ chuyển mạng ngay tại địa chỉ nhà (đã cung cấp ở bước 2).

Bước 5:  Soạn tin theo cú pháp YCCM gửi 1441 để xác nhận xin chuyển mạng về tổng đài chuyển mạng quốc gia, sau đó chờ kiểm duyệt và xác nhận.

Nếu chưa nắm rõ quy trình chuyển mạng giữ số trực tuyến tại nhà, quý khách hàng có thể đọc và tìm hiểu thông tin tại website Viettel.vn/chuyenmanggiuso để an tâm hơn khi thực hiện chuyển mạng sang Viettel.

Xem thêm: Nhiều khách hàng lựa chọn gắn bó lâu dài với Viettel.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...