Chuyển mạng giữ số sang Viettel để trải nghiệm gói cước 6F90

Thứ tư, 15/05/2019

Gói cước 6F90 Viettel là gói cước dành riêng cho các thuê bao Viettel. Các nhà mạng khác muốn sử dụng gói cước này, trước hết phải chuyển mạng giữ số sang Viettel.

Gói cước 6F90 Viettel là gói cước mới vừa được nhà mạng Viettel cho ra mắt trong thời gian gần đây, với combo ưu đãi vô cùng hấp dẫn dành cho quý khách hàng đang sử dụng nhà mạng Viettel. Nếu bạn đang sử dụng dịch vụ mạng di động của nhà mạng khác mà muốn sử dụng gói cước đặc biệt này, dịch vụ chuyển mạng giữ số sang Viettel từ ngày 16/11/2018 sẽ là giải pháp tối ưu dành cho bạn.

Chuyển mạng giữ số nghĩa là gì?

Dịch vụ chuyển mạng giữ số đã được Viettel thực hiện từ ngày 16/11/2018.

Dịch vụ chuyển mạng giữ số đã được Viettel thực hiện từ ngày 16/11/2018.

Chuyển mạng giữ số nghĩa là gì ? Dịch vụ chuyển mạng giữ số sang Viettel (MNP) hỗ trợ thuê bao di động chuyển từ mạng di động này sang mạng di động Viettel mà vẫn sẽ được giữ số điện thoại ban đầu. Nhà mạng Viettel sẽ đảm bảo quyền lợi cho thuê bao sau khi thực hiện chuyển đổi.

Chuyển mạng giữ số sang Viettel ngay nếu muốn trải nghiệm gói cước 6F90

Gói cước 6F90 của Viettel có thời gian sử dụng lên đến 6 tháng với tổng ưu đãi cực khủng với 30GB tốc độ cao + miễn phí 1500 sms nhắn tin nội mạng Viettel + 90 phút gọi ngoại mạng. Đặc biệt miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng Viettel trong nước (Áp dụng cho cuộc gọi dưới <=10p), nhưng giá cước combo trọn gói 6 tháng chỉ 540.000đ/ lần đăng ký gói 6F90 Viettel thành công.

Chuyển mạng giữ số ngay sang Viettel để trải nghiệm nhiều gói cước hấp dẫn.

Chuyển mạng giữ số ngay sang Viettel để trải nghiệm nhiều gói cước hấp dẫn.

Nếu bạn đang sử dụng dịch vụ của nhà mạng khác mà muốn trải nghiệm gói cước này, trước hết bạn cần chuyển mạng giữ số sang nhà mạng Viettel. Các bước chuyển mạng giữ số sang Viettel như sau:

Bước 1: Gửi yêu cầu chuyển mạng giữ số đến Viettel.

Quý khách gửi yêu cầu đăng ký chuyển mạng giữ số theo một trong số những cách thức sau:

  • Cách 1: Gọi đăng ký trực tiếp đến tổng đài hỗ trợ của Viettel theo số 18008098.
  • Cách 2: Truy cập đăng ký chuyển mạng giữ số online Viettel trên trang chủ (Viettel.vn/chuyenmanggiuso) .
  • Cách 3: Truy cập đăng ký chuyển mạng giữ số Viettel trên ứng dụng My Viettel.
  • Cách 4: Trực tiếp đến các điểm giao dịch của Viettel trên toàn quốc.

Bước 2: Làm thủ tục chuyển mạng giữ số.

Để có thể khiến khách hàng cảm thấy thoải mái và thuận tiện nhất trong quá trình chuyển đổi mạng giữ nguyên số sang nhà mạng Viettel. Quý khách có thể lựa chọn một trong 2 cách thức mà Viettel hỗ trợ khách hàng làm thủ tục.

Khách hàng có thể đi đến trực tiếp cửa hàng, các trung tâm giao dịch của Viettel trên toàn quốc để làm thủ tục chuyển mạng giữ số qua Viettel. Hoặc là quý khách có thể liên hệ theo số 18008098, để yêu cầu nhân viên Viettel làm thủ tục chuyển mạng tận nhà.

Bước 3: Tiến hành nộp cước chuyển mạng giữ số.

  • Nộp cước phí là 30.000đ/ thuê bao trả trước và 40.000đ/ thuê bao trả sau (Cước phí cập nhập từ 8/4/2019). Khách hàng cần lưu ý khi chuyển mạng giữ số là nộp tại trung tâm giao dịch Viettel gần nhất hoặc nộp phí cho nhân viên đến làm thủ tục tại nhà
  • Nhận được một sim trắng Viettel.

Các bước chuyển mạng giữ số sang Viettel.

Các bước chuyển mạng giữ số sang Viettel.

Bước 4: Khách hàng nhắn tin theo cú pháp đăng ký chuyển mạng giữ số.

Sau khi đã nhận sim Viettel, quý khách lắp sim Viettel vào thiết bị di động đang sử dụng. Sau đó soạn tin nhắn trên thiết bị di động đang lắp sim đăng ký đến Trung tâm chuyển mạng Quốc Gia với cú pháp :

  • YCCM gửi đến 1441 ( Cước miễn phí).

Bước 5: Khách hàng nhận thông báo kết quả chuyển mạng giữ số qua SMS.

Khi thuê bao đã được chuyển mạng giữ nguyên đầu số thành công, hệ thống sẽ gửi đến thiết bị di động một tin nhắn thông báo.

Trong trường hợp kết quả chuyển mạng giữ số không thành công, quý khách vẫn sẽ nhận được thông báo lý do từ chối chuyển đổi (Nếu quý khách chưa đáp ứng đủ yêu cầu chuyển mạng giữ nguyên đầu số). Quý khách vui lòng đi đến cửa hàng hoặc trung tâm giao dịch Viettel gần nhất trên toàn quốc, để nhận lại cước phí chuyển mạng giữ số đã đóng.

Bước 6: Quý khách hàng có thể bắt đầu sử dụng mạng Viettel

Sau khi đã hoàn tất 5 bước yêu cầu khi chuyển mạng giữ số sang Viettel trên, quý khách đã có thể sử dụng sim Viettel. Bước tiếp theo là đăng ký gói cước 6F90:

Các bước đăng ký gói 6F90 sau khi đã chuyển mạng giữ số sang Viettel thành công:

Bạn có thể đăng ký chuyển mạng giữ số sang Viettel tại các điểm giao dịch.

Bạn có thể đăng ký chuyển mạng giữ số sang Viettel tại các điểm giao dịch.

Thuê bao có nhu cầu hòa mạng gói cước 6F90 Viettel bạn vui lòng thao tác trực tiếp trên thuê bao đang dùng theo cú pháp như sau:

  • Soạn tin nhắn: 6F90 gửi đến 191 (Miễn phí cước).

Trong đó: 6F90 là tên gói cước khuyến mãi mới của Viettel, 191 là tổng đài Viettel hỗ trợ đăng ký gói cước.

Hệ thống sẽ tự động cập nhật ưu đãi vào tài khoản thuê bao. Tuy nhiên, để hệ thống có thời gian cập nhật ưu đãi mới vào điện thoại bạn vui lòng tắt nguồn và khởi động lại thiết bị trước khi sử dụng ưu đãi từ gói 6F90 Viettel.

Quý khách hàng muốn tìm hiểu thêm về dịch vụ chuyển mạng giữ số sang Viettel hay chuyển mạng giữ số sang Viettel được ưu đãi gì? Hãy liên hệ tới số hotline 18008099 để được tư vấn miễn phí về dịch vụ cũng như để được nhận những ưu đãi lớn khác.

Xem thêm: Chuyển mạng giữ số sang Viettel ngay để đăng ký sử dụng gói F90

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...